LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM, CHÚC TẾT TRƯỜNG MẦM NON BÁC HỌC EDISON

Thứ năm - 24/02/2022 22:05
Đoàn chúc Tết của Lãnh đạo Tỉnh do bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Trường Mầm non Bác học Edison và Trung tâm Ngoại ngữ Edison.
Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đến thăm và chúc Tết 2022 Ban Lãnh đạo và nhân viên Trường MNBH Edison và TTNN Edison.
Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc đến thăm và chúc Tết 2022 Ban Lãnh đạo và nhân viên Trường MNBH Edison và TTNN Edison.

Trong những ngày đầu trước thềm năm mới, vào sáng ngày 25/1/2022, Trường Mầm non Bác học Edison đã hân hoan đón tiếp đoàn chúc Tết của Lãnh đạo Tỉnh do bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến chúc Tết nguyên đán Xuân Nhâm Dần 2022 tại Trường Mầm non Bác học Edison và Trung tâm Ngoại ngữ Edison.

Tại buổi gặp mặt thân tình, Đại diện Lãnh đạo đoàn đã thăm hỏi tình hình hoạt động và gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Trường nhân dịp xuân mới, đồng thời, bày tỏ niềm tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của Trường để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là giáo dục và đào tạo nên những Mầm non tươi sáng của tương lai. 

Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã nghe những sẻ chia và ân cần thăm hỏi về tình hình hoạt động của nhà Trường trong năm qua. Qua đó, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc gửi lời động viên và ghi nhận những nỗ lực của nhà Trường trong việc thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 và những đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục của tỉnh nhà.

Nhân chuyến thăm của đoàn, lãnh đạo nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn trân trọng, sâu sắc nhất và vui mừng khi nhận được sự quan tâm cùng những lời chúc tốt đẹp từ đoàn chúc Tết của Lãnh đạo Tỉnh. Đó là sự khích lệ, động viên to lớn tiếp thêm động lực giúp Nhà trường tiếp tục nỗ lực, không ngừng phát triển. Trường Mầm non Bác học Edison sẽ luôn phấn đấu để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đào tạo nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội và hội nhập quốc tế, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà Sóc Trăng.

Dịp này, Đoàn chúc Tết cũng đã gửi tặng Nhà trường phần quà cùng với lời chúc Xuân mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng./

lanh dao chuc tet
Bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng phần quà và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và nhân viên Trường MNBH Edison


 









 
logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây