TRƯỜNG MẦM NON BÁC HỌC EDISON RỘN RÀNG TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6

Thứ tư - 01/06/2022 21:54
Vào chiều ngày 1.6.2022 tại Trường Mầm non Bác học Edison đã tổ chức buổi họp mặt Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi với một không khí sôi nổi và ngập tràn yêu thương.
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, tại Việt Nam còn gọi là ngày Tết Thiếu nhi là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của loài người. Đồng thời ngày 1.6 cũng là ngày nhắc nhở tất cả mọi người cần có trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ trẻ em tốt hơn. Đây là dịp để các bạn nhỏ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu và tận hưởng niềm hạnh phúc của tuổi thơ ngọt ngào.
 
VN 1 6 logo
Tiết mục biểu diễn với nhạc phẩm "Mưa hè" của Lớp Chồi 2 mở đầu cho chương trình văn nghệ.


Với tinh thần mang đến một ngày Tết Thiếu nhi vui vẻ, bổ ích, các thầy cô đã tổ chức cho các bé nhỏ được tham gia các hoạt động hát múa văn nghệ sôi nôi, các trò chơi vô cùng vui nhộn hấp dẫn phù hợp với từng lứa tuổi như: đố vui có thưởng, trò chơi đồng đội, giải đáp hình ảnh, câu hỏi bằng tiếng Anh...
VN 1 6 logo 1
Các bạn nhỏ hăng say, thích thú khi được lên sân khấu tham gia trò chơi bằng tiếng Anh cùng với thầy cô phụ trách bộ môn tiếng Anh tại Mầm non Bác học Edison và Trung tâm Ngoại ngữ Edison.

 
VN 1 6 logo 2
Trò chơi đồng đội cùng các cô giáo Mầm non.


Sự kiện mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 của Trường Mầm non Bác học Edison là một buổi họp mặt đầy ý nghĩa, tạo ra sân chơi lành mạnh, vui nhộn cho các bé. Mong rằng những bạn nhỏ sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi, vui vẻ rạng ngời để mỗi ngày tới trường trở thành những kỷ niệm đáng nhớ trong ký ức tươi đẹp của các bé./.


VN 1 6 logo 3
Khoảnh khắc đáng yêu của cô trò Trường Mầm non Bác học Edison tại buổi họp mặt mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

 
logo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây